Hi everyone

Discussion in 'Introduce Yourself!' started by kurts pillman, Jan 8, 2018.

  1. kurts pillman

    kurts pillman Members

    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    MẸO HAY TRỊ NÁM
    Không tiếp xúc ánh nắng mặt trời, ăn các loại thức ăn nhiều vitamin E và C, tẩy da chết và dưỡng ẩm da hàng ngày, cùng lúc đó giữ cho tinh thần luôn thoải mái chính là những bí kíp nhanh chóng SkinClinic gửi tới bạn giúp đánh bay vết nám.

    1. Tẩy da chết
    Do những vết nám được sinh ra từ tầng gốc cơ bản nhất của da nên các mặt hàng trị nám có hiệu quả đều khởi nguồn từ tầng da sâu nhất, cùng lúc có công dụng tẩy trừ da chết và khiến mờ vết nám cả trong lẫn ngoài. Mỗi tuần, chúng ta có thể tẩy da chết trên khuôn mặt, sau đấy mới dùng các sản phẩm dưỡng da.
    Xem thêm "kem trị nám" tại: [Review] Kem Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay 2018

    [​IMG]

    2. Tránh tiếp xúc ánh nắng
    Để tránh nám da, lúc đi ra nắng, mọi người nên đội nón che nắng, khăn che mặt, hay bôi kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 đổ lên. Kem chống nắng cần được bôi trước khi đi nắng 30 phút, để ý không được thoa KCN lên vùng da trước ấy đã thoa kem dưỡng; nếu được, nên giảm thiểu ra ngoài đường vào khi nắng gắt, từ 10h sáng tới 3h chiều.

    3. Thực phẩm phòng ngừa nám da
    Để phòng ngừa bị nám, các bạn nên có một kế hoạch ăn uống hợp lý, duy trì mỗi ngày thức ăn như cà chua, để phòng ngừa sự nhiễm sắc tố và sự hình thành nám da.
    Các thực phẩm như là: nấm, măng, tỏi, hành tây, trứng, cá, tôm, gan, sò biển... rất tốt bên trong việc phòng ngừa thành hình nám da.
    Các trái cây giàu vitamin C như táo, cam, bưởi, quit, lê, chanh có khả năng hạn ch sự hình thành hắc tố, đề phòng hắc sắc tố bị nhiễm mạn tính bên trong da.
    Vitamin E cũng có tác dụng giảm thiểu sự thành hình nám da. Vitamin E có nhiều dầu vừng, lúa mì, dầu lạc, ở trong những loại đậu và rau xanh.
    Để giảm thiểu bị nám da, các bạn gái nên hạn chế hết mức các thức ăn kiểu giống như: ớt, hạt tiêu, thuốc lá, rượu bia…

    4. Dưỡng ẩm thường xuyên
    Tây tế bào chết là một giai đoạn thanh lọc làm sạch, nó làm cho những vết thâm nám trên tế bào biểu bì “rơi rụng” xuống, bề mặt da trở nên thông thoáng. Thế nhưng, da lúc vừa được tẩy tế bào chết thì cần phải dưỡng ẩm, cung cấp đầy đủ nước và dưỡng chất. Lượng nước đầy đủ có thể giữ cho da trao đổi chất tốt hơn nhiều, đẩy nhanh hơn quá trình điều trị nám da.
    Tìm hiểu về "điều trị nám cho bà bầu": [NEW 2018] Cách Trị Nám Da Cho Bà Bầu Khi Mang Thai Hiệu Quả Tức Thì

    [​IMG]

    5. Tinh thần luôn thoải mái
    Vết nám xuất hiện có liên quan mật thiết tới nội tiết và tinh thần. Bởi vậy, nếu như chỉ dùng những sản phẩm dưỡng da sở hữu tác dụng dưỡng trắng để làm mờ những vết nám thì hiệu quả sẽ rất hạn chế. Vấn đề quan trọng chính là các bạn cần có tâm trạng luôn lạc quan vui vẻ thì các vết thâm nám mới có khả năng không lan rộng và mờ dần đi được.

    Thông tin liên lạc:
    Tumblr: Skin Clinic Viet Nam
     
    Last edited: Jun 5, 2018

Share This Page

  1. This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
    By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.
    Dismiss Notice